Thuyết trình Tiếng Anh miễn phí

2015-04-12 11:11

✔ Trăm NGHE không bằng một THẤY, trăm THẤY không bằng một lần THỬ. 
✔ Đọc 100 cuốn sách và nghe 100 người nói KHÔNG BẰNG 1 lần làm trực tiếp.

Đó là thông điệp Cộng đồng tiếng Anh IZI muốn giúp các bạn thuyết trình tiếng Anh tốt hơn. Với môi trường tương tác thực tế - vui nhộn, đội ngủ IZI hỗ trợ nhiệt tình và sự chia sẻ "bí kíp" từ IZI-Founder, chắc chắn bạn sẽ thay đổi kỹ năng thuyết trình khi đến với IZI!

Cộng đồng tiếng Anh IZI - Tổ chức phi lợi nhuận, KHÔNG phải trung tâm/công ty về Anh ngữ - hơn 4 năm thành lập - đã có mặt tại 3 thành phố (HCM, Huế, Đà Nẵng) - Tổ chức đều đặn 5 event/tuần - Hơn 1000 lượt tham gia mỗi tháng - Và còn nhiều hơn thế nữa ...!!!

Sứ mệnh của IZI là giúp người Việt Nam nói tiếng Anh tốt hơn. Nỗi lo sợ của các bạn với tiếng Anh là niềm đam mê của IZI.

Bạn mãi suy nghĩ, lo lắng cũng không thể giải quyết được vấn đề. Hãy HÀNH ĐỘNG - tham gia IZI ngay để thấy tiếng Anh vui và dễ như thế nào. Hàng ngàn người đã tìm được giải pháp tại IZI. Bạn còn chờ điều gì nữa?

▼ Đặt biệt: sau phần Thuyết trình, sẽ có phần chia sẻ TIP tuyệt chiêu giúp bạn thuyết trình tiếng Anh tự tin và lưu loát từ IZI-Founder (Người sáng lập ra IZI).

>> Thông tin Event: fb.com/events/618997361534255/
>> Phí tham gia: MIỄN PHÍ.

* Chỉ cần đăng ký trước khi đến: https://izienglish.net/…/dang-ky-tham-gia-hoat-dong-izi-86.h…